Brand

TIN TỨC

Tận dụng cơ chế, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Tận dụng cơ chế, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Hà Nội tập trung xây dựng các sản phẩm văn hóa chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế; các xã, phường cần tìm ra những sản phẩm văn hóa đặc trưng của địa phương nhằm nâng cao hiệu quả và phát huy giá trị di sản văn hóa. Đây là chia sẻ ...
Phát triển công nghiệp văn hóa từ những “địa chỉ đỏ”

Phát triển công nghiệp văn hóa từ những “địa chỉ đỏ”

Những "địa chỉ đỏ" gắn với Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Hà Nội không chỉ là "bằng chứng sống" của những sự kiện lịch sử trọng đại, mà còn được xác định là một nguồn lực quan trọng trong phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô hiện nay.
Xâm phạm thương hiệu trong thực tế kinh doanh

Xâm phạm thương hiệu trong thực tế kinh doanh

Thông thường khi nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ thì doanh nghiệp sẽ được pháp luật bảo vệ, nhưng thực tế từ những vụ như Nhựa Bình Minh có thể thấy “có bảo hộ, chưa chắc đã được bảo vệ”.

News