Xây dựng thương hiệu trong phát triển công nghiệp văn hoá
Thực hiện Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 (Quyết định số 1755/QĐ-TTg ngày 8/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ), cùng với gìn giữ bản sắc văn hóa địa phương, thời gian qua tỉnh tập ...
Ngày 15/1, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức tọa đàm “Công tác thông tin, truyền thông về hoạt động sở hữu trí tuệ”.
Ngày 15-1, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức gặp mặt báo chí và tọa đàm “Công tác thông tin, truyền thông về hoạt động sở hữu trí tuệ”.
Bảo hộ quyền tác giả (QTG) là một trong những nhân tố quan trọng trong việc khẳng định chất lượng của tác phẩm khoa học (TPKH). Thực trạng xâm phạm QTG trong hoạt động nghiên cứu khoa học là vấn đề không mới nhưng luôn mang tính thời sự và cũng có ...
Bữa cơm truyền thống của người Hà Nội chứa đựng nhiều cơ tầng văn hóa đặc sắc. Nếu có thể đưa vào trở thành một sản phẩm du lịch, nó sẽ góp phần thúc đẩy đồng thời hai ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô: ẩm thực và du lịch văn hóa.