Brand

Công nghiệp văn hóa

Số hóa di sản: Cánh cửa mở cho công nghiệp văn hóa
Số hóa di sản: Cánh cửa mở cho công nghiệp văn hóa
Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, công nghệ số đang mở ra cách tiếp cận mới cho lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Đặc biệt trong công tác bảo tồn và quảng bá di sản. Việc số hóa không chỉ góp phần lưu giữ, bảo vệ những giá trị quý báu mà còn ...
Read more
Tìm chìa khóa để công nghiệp văn hóa phát triển

Tìm chìa khóa để công nghiệp văn hóa phát triển

Sự khởi sắc của đời sống văn hóa - nghệ thuật với những chương trình lớn, thu hút 30.000 - 50.000 khán giả gần đây tại Hà Nội cho thấy nếu biết khai thác và phát huy, Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển ngành công nghiệp văn hóa, trở thành điểm ...
Tận dụng cơ chế, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Tận dụng cơ chế, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Hà Nội tập trung xây dựng các sản phẩm văn hóa chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế; các xã, phường cần tìm ra những sản phẩm văn hóa đặc trưng của địa phương nhằm nâng cao hiệu quả và phát huy giá trị di sản văn hóa. Đây là chia sẻ ...
Phát triển công nghiệp văn hóa từ những “địa chỉ đỏ”

Phát triển công nghiệp văn hóa từ những “địa chỉ đỏ”

Những "địa chỉ đỏ" gắn với Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Hà Nội không chỉ là "bằng chứng sống" của những sự kiện lịch sử trọng đại, mà còn được xác định là một nguồn lực quan trọng trong phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô hiện nay.

News