Brand

Công nghiệp văn hóa

Xây dựng thương hiệu trong phát triển công nghiệp văn hoá

Xây dựng thương hiệu trong phát triển công nghiệp văn hoá

Thực hiện Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 (Quyết định số 1755/QĐ-TTg ngày 8/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ), cùng với gìn giữ bản sắc văn hóa địa phương, thời gian qua tỉnh tập ...
Gỡ nút thắt, tạo đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Gỡ nút thắt, tạo đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Từ những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước được triển khai trên thực tiễn, phát triển công nghiệp văn hóa trong năm 2024 đã vượt qua nhiều thử thách, khó khăn để ghi dấu sự chuyển biến mạnh mẽ. Công nghiệp văn hóa trở thành xu ...

News