Thương hiệu

Công nghiệp văn hóa

Dấu ấn công nghiệp văn hóa Thủ đô
Dấu ấn công nghiệp văn hóa Thủ đô
Năm 2024, dấu ấn công nghiệp văn hóa Hà Nội góp phần tạo sức bật cho công nghiệp văn hóa cả nước, mang đến đời sống văn hóa, tinh thần phong phú cho người dân, tăng sức hút cho du lịch. Hà Nội đã có nhiều đóng góp để “công nghiệp văn hóa đột phá với ...
Đọc thêm
TP.HCM sẽ triển khai nhiều dự án lớn, mang tính biểu tượng

TP.HCM sẽ triển khai nhiều dự án lớn, mang tính biểu tượng

Phát triển hệ thống thiết chế văn hóa và thể thao là một trong những mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển của ngành văn hóa và thể thao TP.HCM. Thành phố luôn chú trọng đầu tư vào lĩnh vực này, với mong muốn thu hút nguồn lực từ trong và ...
Đầu tư cho công nghiệp văn hóa không chỉ là tài chính

Đầu tư cho công nghiệp văn hóa không chỉ là tài chính

Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp văn hóa, các doanh nghiệp rất cần đầu tư phi tài chính như: hỗ trợ đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực; quy hoạch và cung cấp các không gian sáng tạo quy mô lớn; xây dựng môi trường thuận ...
Thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa

Thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa

Vào thời điểm này, các nhà hát trực thuộc Bộ VHTTDL đã lần lượt ra mắt các chương trình nghệ thuật đặc sắc gắn với du lịch Thủ đô. Đây là chủ trương của Bộ nhằm hỗ trợ phát triển sản phẩm nghệ thuật biểu diễn tại không gian Phố cổ Hà Nội. Các chương ...

Tin mới