Thương hiệu

Công nghiệp văn hóa

Phát triển văn hóa gắn với bản sắc "người Hải Phòng"

Phát triển văn hóa gắn với bản sắc "người Hải Phòng"

Một bạn trẻ sống ở nước ngoài bày tỏ: “Nếu đứng cùng một nhóm người đủ các chủng tộc, tôi tự hào là người C hâu Á. Nếu đứng trong nhóm người C hâu Á tôi tự hào rằng tôi là người Việt Nam và nếu đứng trong đám đông người Việt Nam, tôi tự hào nói: ...
Đưa Hà Nội trở thành trung tâm văn hóa sáng tạo của khu vực

Đưa Hà Nội trở thành trung tâm văn hóa sáng tạo của khu vực

Nỗ lực kết nối các không gian văn hóa sáng tạo của các đơn vị, tổ chức và tư nhân tham gia hình thành Mạng lưới không gian văn hóa sáng tạo Hà Nội là giải pháp quan trọng nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Hà Nội trở thành trung tâm sáng tạo của ...

Tin mới