Thương hiệu

Công nghiệp văn hóa

Nỗ lực đưa công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế bền vững

Nỗ lực đưa công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế bền vững

Với lịch sử nghìn năm văn hiến, vị thế là trái tim của cả nước, Hà Nội có cơ hội lớn để phát triển công nghiệp văn hóa, vừa gìn giữ bản sắc, vừa tạo động lực phát triển kinh tế. Khi văn hóa được đầu tư đúng mức, khi mỗi giá trị di sản được trân ...
Thành phố điện ảnh: Động lực phát triển công nghiệp văn hóa

Thành phố điện ảnh: Động lực phát triển công nghiệp văn hóa

Ngày 31/10, UNESCO công nhận TPHCM là Thành phố Sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh đầu tiên của Đông Nam Á. Sự kiện này có ý nghĩa vượt khỏi phạm vi ngành điện ảnh. Nó hé mở khả năng TPHCM xây dựng một thương hiệu đô thị dựa trên văn hóa, đồng thời ...

Tin mới