Đắp bồi qua lại giữa du lịch và công nghiệp văn hóa
Khi công nghiệp văn hóa được xem là động cơ tăng trưởng mới, du lịch Việt Nam có thêm cơ hội bứt phá bằng sức mạnh từ những sản phẩm sáng tạo trong kho tàng di sản đến câu chuyện riêng của mỗi vùng đất.
Đề án phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới sau khi đã được UBND tỉnh chấp thuận.
UBND Thành phố Hà Nội ban hành phê duyệt đề cương Đề án “Bộ chỉ tiêu thống kê về các ngành Công nghiệp văn hóa”.
Bắc Ninh có nhiều tiềm năng, lợi thế để trở thành điểm sáng trong phát triển công nghiệp văn hóa. Thời gian qua, tỉnh dành nhiều sự quan tâm triển khai chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, ưu tiên phát triển sản phẩm, dịch vụ văn hóa ...
Với hơn 5.400 làng nghề và làng có nghề, trong đó có hơn 1.800 làng nghề truyền thống đã được công nhận, Việt Nam hiện đang sở hữu một kho tàng thủ công mỹ nghệ vô cùng phong phú, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Không chỉ là nơi tạo việc làm cho ...